วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

ขบวนการปิ๊ดปี้ปิ๊ด 2 แผนแอ้มน้องใหม่หัวใจสะเทิ้น


เรื่องย่ิอ
1 ปฎิบัติการตามล่าหาเซ็กส์
นักศึกษามหาวิทยาลัยทั้งหลายกำลังง่วนกับการฝึกฝน “เซ็กส์” ทั้งวันทั้งคืนเพื่อจะได้สุขภาพดียิ่งขึ้น(?)ตลอดวัน ทุก ๆ คืนคู่รักจะหาทางไปโรงแรมกัน และแล้วการทดลองที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นในหอพักที่ไม่เคยหลับใหล “สามปีแล้วนะฉันยังไม่ไปไหนเลยนอกจากจุ๊บน่ะ ที่เหลือให้ฉันดูต่างหน้าก็แค่ไอ้ริมฝีปากบวมฉึ่งเนี่ย ” อึนซิก (อิมชางจุง) นักศึกษากฎหมายและคยุงอา (ซงจิฮโย) แชมป์ว่ายน้ำสาวสุดสวยเป็นแฟนกัน แต่ถึงยังไง อึนซิกก็ยังไม่เคยก้าวหน้าไปกว่าการจูบเลยและเขาก็ยังตามล่าหาเซ็กส์ต่อไป เขาปลดปล่อยอารมณ์เก็บกดทางเพศโดยการออกกำลังกายในชมรม เขายังไม่ประสบความสำเร็จในปฏิบัติการไขว่คว้านี้และก็เริ่มเชี่ยวในการ “ช่วยเหลือ” ตัวเองซะแล้วสิ

2 ฝึกฝนกลเซ็กส์
อีกด้านหนึ่ง ซุงกุ๊ก (ชอยซุงกุ๊ก) เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยที่เรียนไม่จบซะที มีตำแหน่งหัวหน้าชมรม K-1 ซึ่งแบ่งใช้สถานที่กับชมรมว่ายน้ำ เขาเพียรฝึกฝน “การบ้าน” กับบรรดาสาวสวยของชมรมว่ายน้ำ “แกคงเป็นคนแรกที่ต้องไปทำกับรูปปั้นผู้หญิงว่ะ” “แกบอกว่าเขายังไม่พร้อม...” “ฉันว่าแกคงไม่มีน้ำยาหรือไม่ก็คงเป็นนักบุญแหง ๆ ” หลังจากรู้ปัญหาต่าง ๆ นานาของอึนซิก ซุงกุ๊กก็พยายามช่วยอึนซิกให้ได้ฝึกลีลาเซ็กซ์ แต่อึนซิกกลับถูกเข้าใจผิดว่าเป็นพวกกามวิตถาร จนในที่สุดเขาก็ถูกจับไปควบคุมความประพฤติซะอย่างนั้น3 ให้คะแนนแผนแอ้ม
ขณะที่อึนซิกพยายามหาทางแอ้มให้ได้นั้น เรื่องราวยุ่งยากก็เกิดขึ้นแถมยังมีผู้ชายคนใหม่ก้าวเข้ามาในชีวิตของคยุงจู นั่นคือ กิจู อัยการผู้เป็นเพื่อนของซุงกุ๊ก “คุณคงกำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมสอบกฎหมาย ผ่านรอบแรกแล้วหรือยังล่ะ?” “นี่แค่ดื่มยกแรกเอง มาซดกันต่อไหม?” นัก ศึกษาปีแก่ กับ อัยการ; อึนซิกกับกิโจแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง อึนซิกผิดหวังในความรักมาตลอด และตอนนี้เขาก็อาจจะต้องสูญเสียคยุงอา เรื่องที่จะหาทางนอนกับเธอ ไม่ต้องพูดถึง …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น